Đà Lạt: Du khách bức xúc khi bị lừa chụp ảnh free cùng Pikachu, Minion

Thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ sau khi du lịch ở Đà Lạt trở về thường đăng lên facebook thể hiện sự khó chịu khi đi chơi ở chợ đêm Đà Lạt.
 
Khi gặp những người mặc đồ bông đóng giả nhân vật hoạt hình, nhiều du khách thích thú ra chụp ảnh hoặc bị những nhân vật này chèo kéo chụp ảnh, sau đó sẽ bị vòi tiền chụp. Nếu không trả thì 1 lúc sau sẽ có thêm 1, 2 thanh niên ra thu tiền, không trả không được.

 
Điều đáng trách ở đây là họ không thông báo trước là chụp ảnh phải trả tiền nên rất nhiều bạn trẻ là nạn nhân với các nhân vật cute này vì phải trả tiền trong cảm giác BỨC XÚC, KHÓ CHỊU.

Nguyên văn của 1 bạn gái vừa mới đăng vào 1 group gần 100 nghìn thành viên nói về vấn đề phải trả tiền khi chụp ảnh cùng các nhân vật hoạt hình (chụp xong mới biết mất tiền):
 
"Chúng mày đi Đà Lạt đã bị mấy thằng này lừa chưa. Hôm đó chị em tao tung tăng chợ Đà Lạt , em tao do trẻ trâu ngây thơ nên cứ đòi chụp với cái đám Kittypoke này. Mới đầu tao cản, tại tao thấy mùi, nhưng em tao đòi dữ quá. Tụi tao cũng quan sát các thứ, thấy cũng bình thường, bước lại hỏi rõ ràng là CHỤP HÌNH CÓ LẤY TIỀN KHÔNG ANH. Nó lắc đầu bảo KHÔNG. Em tao nó nhảy vào chụp choẹt, xong mấy thằng đó còn lôi cả tao vào. Xong hết rồi chị em tao ngoảnh đít đi thì có một thằng áo đen gọi lại, nó bắt trả 40k, mà tụi tao nói chỉ có tiền chẵn, với lúc nãy nó đã nói không tốn tiền rồi. Tụi tao biết bị lừa rồi, nó bảo CÓ TIỀN KHÔNG, em tao mới lật đật đi đổi tiền. Đâu ra một bà cùng phe mấy loz đó bước lại hỏi tụi tao đổi bao nhiêu, em tao đưa 500k cho bả, đưa thêm 30k nữa cho bả để bả thối tụi tao 490k. Vậy mà bả chơi chiêu bảo là KHÔNG CÓ TIỀN LẺ, CÒN CÓ NHIÊU ĐÂY CON CẦM ĐỠ. DM bảo thối tiền mà kiêu tụi tao cầm đỡ 450k đi trả tiền cho bọn kia, em tao giựt tờ 500k đi đổi chỗ khác.

Lúc đó còn mình tao, tao hỏi bả: "ỦA NÃY EM CON ĐƯA CÔ 30k LẺ CÔ CHƯA TRẢ". Bả lại trả treo NÃY CHỈ ĐƯA 500k MẤY ĐỒNG LẺ CÔ LẤY LÀM GÌ. Thằng áo đen kia bước lại hỏi Tụi tao trả tiền chưa, rồi còn bảo CON NÍT BÂY GIỜ KHÓ THIỆT . Khó cái beep nhà nó. Đó giờ đi Đà Lạt tao mới bị lần đầu. Tụi tao bị mất 70k oan lắm. Tụi mày cẩn thận với mấy con nhồi bông này nhé! Đây là em của mị , mị không trẻ trâu thế này đâu."


 rất nhiều người từng bị thu tiền đã comment vào bài viết của bạn này:


Ngoài ra, mới đây 1 bạn trẻ cũng đăng stt lên facebook về vấn nạn này và nhận được gần 2 nghìn lượt chia sẻ !!!
 

Hi vọng 2 câu chuyện ở trên sẽ là kinh nghiệm dành cho các bạn trẻ sắp du lịch Đà Lạt không bị bức xúc khi trả tiền mình không mong muốn.
Thông Tin Đà Lạt

Đà Lạt: Du khách bức xúc khi bị lừa chụp ảnh free cùng Pikachu, Minion Đà Lạt: Du khách bức xúc khi bị lừa chụp ảnh free cùng Pikachu, Minion Reviewed by HLT on 21:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào: