[REVIEW] Nước mía Mỹ Tho, trứng chén nướng nhiều topping đã 'đổ bộ' Đà Lạt

Món này mình có dịp được uống ở dưới Mỹ Tho chỗ gần giếng nước 1 lần, mấy bạn Mỹ Tho chắc quá quen thuộc với món nước mía rồi ha ;). Đà Lạt mình chưa có bạn nào review bài này, nên Ad đi checkin xong về review cho bạn nào chưa biết về món nước mía này đi uống thử nè ;).


Từ ngã năm Đại Học, các bạn men theo đường Bùi Thị Xuân đến ngã 3 chợ Bùi Thị Xuân (khoảng 7') thì dừng lại. Quán có tên là Lối Nhỏ Nước Mía Mỹ Tho nằm đối diện ngã 3 chợ Bùi Thị Xuân, phía sau cổng trường THCS Nguyễn Du. Đây là quán nước mía Mỹ Tho đầu tiên có mặt tại Đà Lạt.

Quán nước mía Mỹ Tho này chỉ cách ngã 5 Đại Học 7'. Ảnh: Thông Tin Đà Lạt
Địa chỉ của quán là số 1A Thông Thiên Học, P.2, Đà Lạt, điện thoại anh chủ quán vui tính 0165 480 3084. Quán hiện nay khá nhộn nhịp, nên nếu bạn đến mà thấy cái quán đông teenagers checkin thì đúng quán nước mía rồi á.

Đây có thể là món khoái khẩu của hầu hết học sinh, sinh viên. Ảnh: Thông Tin Đà Lạt
Phía trước quán có cái bảng dựng to đùng, muốn nhầm quán cũng hơi bị khó, trừ khi bị cận nặng lắm mới không thấy :P.

Phía trước quán là bảng hiệu và thực đơn ăn vặt. Ảnh: Thông Tin Đà Lạt
Ngoài nước mía quán có bán các món ăn vặt, để phục vụ nhu cầu 'mồi' cho các bạn ngồi lại nhâm nhi '8 chiện' với bạn bè :)). Một trong những món đặc sắc đó là trứng chén nướng, món mà bạn không tìm đâu ra địa chỉ thứ 2 ở Đà Lạt.

Món trứng nướng phô mai có 1-0-2 ở Đà Lạt. Ảnh: Thông Tin Đà Lạt
Món chính ra rồi, nước mía Mỹ Tho 15k/ly. Nước mía hiện giờ ngoài thị trường cũng 6k/ly rồi, thêm mít, thạch rau câu, nước cốt dừa, đậu phộng rang muối, dừa khô thêm 9k nữa thì cũng ổn chứ các bạn.

Cận lại tí nhìn cho dễ các thành phần trên mặt ly đây... kiểu này rút cây muỗng lên là đổ nước mía ra ngay "chèm chẹp" :)). Nước mía, mít, dừa khô đã ngọt thì đậu phộng rang muối có vị mặn mặn làm cho ly nước mía Mỹ Tho có vị dung hòa và thơm ngon hết xẩy. Món nước mía thì không đánh giá là ngon hay dở được rồi, không thôi bị chửi PR quá đáng =)), nói chung nước mía uống mát, có thêm mấy topping trên mặt ăn khá lạ so với dân Đà Lạt mình, cũng vui miệng như uống trà sữa nhai trân châu vậy á ;).

Cận cảnh ly nước mía Mỹ Tho thơm lừng. Ảnh: Thông Tin Đà Lạt
Đậu phộng ở đây sử dụng đậu phộng muối, đúng với phiên bản dưới Mỹ Tho mình từng uống quá. Nước mía ở đây sử dụng ép thơm, nên có hậu hơi chua chua chát chát tí, nên có đậu phộng muối, dặm tí mặn mặn lại vị ngọt sẽ dịu hơn, vị này bạn nào sành các món ngọt như chè thì sẽ biết.

Nói chung thay vì bình thường uống nước mía thì khá đơn điệu, có món nước mía Mỹ Tho này thì có thể ngồi nhâm nhi với đồng bọn lâu hơn được chút. Ngán trà sữa, các loại ice blend này nọ thì món này thay thế được, nước mía tự nhiên cũng tốt hơn :)).

Quán mở cửa 7 ngày trong tuần từ 7h sáng đến 9h tối, riêng món trứng chén nướng thì chỉ bán từ 5:30 chiều đến 9h tối thôi các bạn nhé!

Cảm ơn các bạn đã xem review ;) Chúc các bạn trước ngon mắt, sau ngon miệng :P 

Thông Tin Đà Lạt
[REVIEW] Nước mía Mỹ Tho, trứng chén nướng nhiều topping đã 'đổ bộ' Đà Lạt [REVIEW] Nước mía Mỹ Tho, trứng chén nướng nhiều topping đã 'đổ bộ' Đà Lạt Reviewed by HLT on 21:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào: