Va chạm liên hoàn giữa xe khách Thành Bưởi và 2 ô tô

Một xe khách của nhà xe Thành Bưởi khi đang lưu thông trên đường dẫn cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây thì gây tai nạn liên hoàn cho 1 taxi và ô tô 4 chỗ khiến hàng chục người hoảng hốt.

Vụ tai nạn xảy ra vào đầu giờ chiều 15-7, tại đoạn đường dẫn lên tuyến cao tốc nêu trên (thuộc địa bàn quận 2, TP HCM).

Còn xe khách sau khi tông taxi tiếp tục tông đổ một đoạn dải phân cách thép
Tai nạn xảy ra khi xe khách BKS 51B – 123.13 của nhà xe Thành Bưởi đang lưu thông trên đoạn đường dẫn (hướng từ TP HCM qua Đồng Nai) thì bất ngờ tông vào đuôi một taxi chạy cùng chiều phía trước lúc gần đến cầu Mương Kênh.

Chiếc taxi lao lên phía trước sau va chạm rồi tông vào một ô tô 4 chỗ, còn xe khách gây tai nạn tiếp tục lao qua phải, ủi văng nhiều mét dải phân cách thép.

Chiếc taxi bị tông móp phần đuôi
Vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều người trên xe khách va hành khách trên xe taxi hoảng hốt kêu cứu nhưng may mắn không có người bị thương.
 

Tại hiện trường, các phương tiện bị biến dạng phần đầu và đuôi, nằm chắn ngang đường khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc cục bộ. Hàng trăm phương tiện phía sau phải xếp hàng dài để chờ lên cao tốc và một số tuyến đường khác có kết nối với đoạn này như Mai Chí Thọ, Lương Định Của, Nguyễn Thị Định cũng bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn.
 
Cảnh kẹt xe trên đường dẫn cao tốc do ảnh hưởng bởi vụ tai nạn
Lực lượng chức năng quận 2 phối hợp với đơn vị quản lý tuyến cao tốc nói trên sau đó phải huy động người đến điều tiết và phân làn cho các phương tiện lưu thông cho đến hơn 15 giờ, khi hiện trường được giải tỏa.

                                                                                             G.Minh (Báo Người Lao Động, 15/7/2017)
Va chạm liên hoàn giữa xe khách Thành Bưởi và 2 ô tô Va chạm liên hoàn giữa xe khách Thành Bưởi và 2 ô tô Reviewed by HLT on 19:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào: