Đại lễ Phật Đản năm nay sẽ được tổ chức trọng thể tại cổng trời Linh Quy Pháp Ấn

Phật Đản là ngày lễ trọng đại được tổ chức hằng năm bởi cả hai truyền thống Nam tông và Bắc tông. Ngày nay người ta thường biết đến Phật Đản qua tên gọi Vesak. Từ Vesak chính là từ ngữ thuộc ngôn ngữ Sinhalese cho các biến thể tiếng Pali, "Visakha". Visakha / Vaisakha là tên của tháng thứ hai của lịch Ấn Độ, ngày lễ vào tháng vesākha theo lịch Ấn Độ giáo, tương ứng vào khoảng tháng 4, tháng 5 dương lịch)... 



Những năm gần đây, ngày Phật Đản được coi là một ngày lễ hội quan trọng, thu hút sự tham gia không chỉ của Phật tử mà còn là của người dân trên mọi miền của Việt Nam. Ngày này cũng nhận nhiều sự quan tâm của chính quyền, thực tế mọi buổi lễ phật đản chung của các huyện đều có sự tham gia của chủ tịch huyện và các chuyến thăm của chủ tịch mặt trận, sự hỗ trợ kinh phí trong công tác tổ chức Phật đản.


Đại LỄ Phật Đản còn gọi là Quán Phật Hội (hội tắm Phật), Giáng Đản hội (hội giáng sinh) đó là nghi thức tắm Phật. Ngày Phật Đản tức là ngày Đức Phật Thích Ca mâu ni ra đời. Lại một lần nữa Đạo tràng Hội Bông Sen - Tp. Hồ Chí Minh lại được hội đủ duyên lành. Vào 2 ngày 06 và 07 Tháng 05 năm 2017 (nhằm ngày 11-12/04 AL Đinh Dậu) chúng ta lại được quay về ngôi Già Lam LINH QUY PHÁP ẤN- BẢO LỘC. 


Ngôi chùa hiện nay được xem là nơi Bồng Lai Tiên Cảnh duy nhất tại Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng (Hay còn có tên gọi khác là Đường Lên Cổng Trời, Cổng Thiên Đường, Cửa KHÔNG...)






















Đặc biệt trong chương trình đại lễ Kính Mừng Lễ Vía Đức Phật Đản Sinh tại Pháp Ấn Sơn năm nay còn có các chương trình tu học Đặc biệt như: 
1. Cúng dường trai tăng 40 vị
2. Chương Trình ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN
3. LỄ TẮM PHẬT
4. Chương trình văn nghệ Phật giáo
5. Thính Pháp
6. Trồng cây xây dựng vườn Lâm Tì Ni
7. TIẾNG CHUÔNG TỈNH THỨC

Ngoài ra còn có các thời khóa công phu tu tập kèm theo.

Nam mô Bổn sư thích ca mâu ni Phật!

Vui lòng khi tham gia Đạ Lễ Phật Đản tại Linh Quy Pháp Ấn, quý vị ăn mặc lịch sự, không xả rác, không gây ồn ào mất trật tự.
Thông Tin Đà Lạt
Đại lễ Phật Đản năm nay sẽ được tổ chức trọng thể tại cổng trời Linh Quy Pháp Ấn Đại lễ Phật Đản năm nay sẽ được tổ chức trọng thể tại cổng trời Linh Quy Pháp Ấn Reviewed by HLT on 20:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào: