Chiêm ngưỡng 3 biệt thự với lối kiến trúc Châu Âu đẹp nhất Đà Lạt

Các biệt thự tại Đà Lạt nổi tiếng với lối kiến trúc Châu Âu vô cùng sang trọng và tinh tế, cùng chiêm ngưỡng 3 biệt thự được đánh giá là đẹp nhất tại đây.



Thung lũng tình yêu, hồ Xuân Hương, Núi Langbiang hay quảng trường Lâm Viên là những điểm được nhiều khách du lịch lựa chọn khi tới Đà Lạt. Tuy nhiên, những ngôi biệt thự xinh đẹp mới là một trong những lí do hàng đầu thu hút khách về đây nghỉ dưỡng.

1. Biệt thự Hoàng gia Đà Lạt

Biệt thự Hoàng gia Đà Lạt với không gian yên tỉnh, sân vườn xanh mát. View có thể thấy đỉnh Langbiang, Hồ Xuân Hương, Tháp Bút Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt… Gần Vườn Hoa Thành phố Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt…


Thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên mây nước bên bờ Hồ tuyệt đẹp, ngắm nhìn vườn hoa khoe sắc, ngã mình trên chiếc ghế mây đặt trước sân biệt thự, nhâm nhi ly trà atiso nóng vận tận hưởng hơi gió lành lạnh thổi nhẹ từ phía hồ Xuân Hương thơ mộng của thành phố ngàn thông Đà Lạt…


Biệt thự Hoàng gia Đà Lạt với lối kiến trúc và nội thất mang hơi hướng cổ điển, sang trọng của Châu Âu. Ngoài ra, khoảng không gian xanh mát tại biệt thự, còn thích hợp cho nghỉ dưỡng cho gia đình, nhóm bạn… có thể tổ chức tiệc nướng, đốt lửa trại ngoài sân vào buổi tối…


Góc vườn với chiếc xích đu màu trắng, nơi đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, bình yên và thú vị sau những ồn ào, căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống.


Ở một góc hồ bơi như thế này, bạn chẳng khác gì đang lạc vào một ngôi biệt thự tại nơi nào đó tại Châu Âu. Khối kiến trúc của biệt thự được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, mang đậm phong cách Phương Tây được che phủ bên dưới những tán lá cây xanh mướt, những vườn hoa đủ sắc màu…


Ngoài ra, Biệt Thự Hoàng Gia là một địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt đang được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn. Không gian nơi đây hoàn toàn phù hợp cho những đôi uyên ương mong muốn một bộ ảnh cưới mang phong cách cổ điển và sang trọng.



Biệt thự Hoàng gia Đà Lạt với tiêu chuẩn cao cấp, sang trọng trong không gian nên thơ tràn ngập sắc hoa tươi thắm cùng núi đồi, cỏ cây xanh rì và khu vực yên tĩnh, an ninh chắc chắn sẽ là nơi nghỉ dương an lành tuyệt vời cho du khách khi đến với Đà Lạt.

2. Khu biệt thự Đà Lạt Ana Mandara Villas

Biệt thự Đà Lạt Ana Madara là khu biệt thự cổ đậm chất châu Âu duy nhất đạt tiêu chuẩn 5 sao của Đà Lạt. Mỗi căn biệt thự có từ 3 đến 5 phòng đầy đủ tiện nghi. Du khách khi nghỉ tại đây cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng Âu, Á hoặc Việt Nam tại nhà hàng Le Petit Dalat Restaurant, ghé thăm quầy bar và hầm rượu với kiến trúc đặc biệt phục vụ rất nhiều loại rượu nổi tiếng hoặc nhâm nhi ly trà, cà phê với các loại bánh ngọt tại Courtyard.


Khi đến với làng biệt thự Ana Mandara Dalat, du khách sẽ có cảm giác như đang hồi tưởng lại một Đà Lạt xưa tại nơi đây. Bạn vẫn có thể cảm thấy rõ rệt những dấu ấn phản ánh cuộc sống của tầng lớp thượng lưu những năm 1920 – 1930 của thế kỷ trước. Du khách đặc biệt được tận hưởng một không khí trong lành của Đà Lạt và không gian nghỉ dưỡng yên bình, thân thiện với môi trường của khu biệt thự nghỉ dưỡng Ana Mandara Đà Lạt.


3. Khu biệt thự Đà Lạt Cadasa Resort

Khu biệt thự Đà Lạt nghỉ dưỡng Cadasa resorttọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, là một quần thể biệt thự Đà Lạt được người Pháp xây liền kề nhau, trải dài trên một khu đất rộng 6 hecta, với những biệt thự kiến trúc cổ kính đặc thù của miền Bắc Pháp từ lâu đời, mỗi cănlà một phong cách kiến trúc khác nhau. Nơi đây đã từng là nơi cư ngụ của những chính khách, của những danh sĩ từ thời đầu thế kỷ cho đến trước và sau 1975 (Các kiến trúc sư người Pháp đã từng quy hoạch và thiết kế thành phố Đà Lạt, các giáo sư trường Lycée Yersin, quan chức thời vua Bảo Đại, thời trước 1975, và các vị lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước, các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu lớn hiện nay…)


Khu biệt thự Đà Lạt Cadasa với kiểu kiến trúc cổ kính được xây giữa rừng hoa và đồi thông để quý khách thư giãn và hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ. Nhà hàng Cafe Violet ngày thứ 4 và Bar rượu Flamemco với sức chứa trên 40 khách được thiết kế theo phong cách cổ điển, quý khách có thể thưởng thức điệu nhạc du dương trầm lắng của những bản tình khúc vượt thời gian.



Theo Tri Thức Trẻ
Chiêm ngưỡng 3 biệt thự với lối kiến trúc Châu Âu đẹp nhất Đà Lạt Chiêm ngưỡng 3 biệt thự với lối kiến trúc Châu Âu đẹp nhất Đà Lạt Reviewed by HLT on 20:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào: